आता पहिली डबल डेकर इलेक्ट्रिक बस भारतातील रस्त्यांवर धावताना दिसणार
डबल डेक्कर इलेक्ट्रिक बस : इलेक्ट्रिक डबल डेकर्सची क्षमता अधिक असते आणि ती सिंगल डेकर बसपेक्षा जवळपास दुप्पट प्रवासी वाहून नेऊ शकते. डबल डेकरला समोरचे आणि मागील बाजूचे रुंद दरवाजे, दोन जिने आणि इमर्जन्सी गेट आहे.
केंद्रीय रस्ते वाहतूक आणि महामार्ग मंत्री नितीन गडकरी यांच्या हस्ते मुंबईतील भारतातील पहिल्या एसी डबल डेकर इलेक्ट्रिक बसचे उद्घाटन झाले. अशोक लेलँड-समर्थित स्विच मोबिलिटी लिमिटेड (स्विच) निर्मित, इलेक्ट्रिक डबल डेकरची क्षमता अधिक आहे आणि सिंगल-डेकर बसेसच्या तुलनेत सुमारे दुप्पट प्रवासी वाहून नेऊ शकतात. इलेक्ट्रिक बसमध्ये फील-गुड इंटिरियर आणि बाह्यांसह समकालीन स्टाईलिंग आहे.
नितीन गडकरींनी दाखवला हिरवा कंदील
आपल्या ट्विटर हँडलवरून गडकरी म्हणाले, "शाश्वत क्रांतीची सुरुवात! अशोक लेलँडची इलेक्ट्रिक डबल डेकर बस आज मुंबईत लाँच करताना मला खूप आनंद होत आहे." या उपक्रमामुळे शाश्वत वाहतूक क्षेत्राला गतिमान चालना मिळेल, असेही मंत्री म्हणाले. आणखी एका ट्विटमध्ये मंत्री म्हणाले की, "शाश्वत वाहतूक क्षेत्राला गतीमान चालना देणे, असे उपक्रम किफायतशीर उपाय आहेत आणि तेलाची आयात कमी करून आणि स्वदेशी संसाधने आणि सेवांना प्रोत्साहन देऊन पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांचे आत्मनिर्भर भारताचे स्वप्न साध्य करतात." आम्ही करतो.
डबल डेक्कर इलेक्ट्रिक बसची वैशिष्ट्ये :
स्विच इलेक्ट्रिक डबल डेकर बसचे वजन तुलनेने एकल-डेकर बस म्हणून बसलेल्या प्रवाशांच्या संख्येपेक्षा जवळपास दुप्पट असू शकते, ज्यात कर्ब वजनात फक्त 18 टक्के वाढ झाली आहे. पॉवरिंग स्विच ईआयव्ही २२ हा ड्युअल गन चार्जिंग सिस्टमसह २३१ केडब्ल्यूएच क्षमता, २-स्ट्रिंग, लिक्विड-कूल्ड, हाय डेन्सिटी एनएमसी केमिस्ट्री बॅटरी पॅक आहे. हे शहरांतर्गत अनुप्रयोगांसाठी २५० कि.मी. पर्यंत रेंजसह इलेक्ट्रिक डबल डेकर सक्षम करते. डबल डेकरला समोर व मागील बाजूस रुंद दरवाजे, दोन जिने व एक आपत्कालीन दरवाजा आहे. यात ६५ प्रवाशांसाठी सानुकूलित आसनव्यवस्था असेल. प्रत्येक सीटवर लाइटवेट कुशन असतात आणि इंटिरियरमध्ये प्रवाशांच्या सोयीसाठी कारसारखा आराम मिळतो.